Tuesday, March 11, 2014

Game Chơi bài, chắn online trên Windows Phone

Chơi bài, chắn online là một hệ thống giải trí tuyệt vời trên điện thoại Windows Phone hiện nay.


- Hệ thống Chơi bài, chắn online không chỉ bao gồm những trò chơi dân gian truyền thống như: Tiến lên Miền Nam ( tien len, tien len mien nam, tlmn) , Phỏm ( còn gọi là ta la, phom) , Chắn (Chan), Ba cây ( hay ba cay, bai cao), Xâm ( hay còn gọi là loc, sam, xam), Xì dzách ( xi dach), Mậu binh ( mau binh, binh xap xam ) mà còn có cả những trò chơi hiện đại và mang tính trí tuệ cao như: Liêng ( lieng) , Xì tố (xi to), Poker. Bên cạnh những giờ phút chơi game căng thẳng và hấp dẫn, Chơi bài, chắn online còn cung cấp một hệ thống giải trí vui nhộn như Xèng hoa quả, Chiếc hộp may mắn... Điều này khiến các game thủ danh bai hay choi bai sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

- Đặc biệt trong phiên bản mới còn có thêm game Chắn kinh điển, với đồ họa đẹp mắt và giao diện rất dễ chơi chắc chắn sẽ làm hài lòng những fan ruột của dòng game này.

- Hệ thống huân chương đẹp tuyệt vời trong Chơi bài, chắn online với nhiều cấp độ giúp dễ dàng phân biệt trình độ các game thủ. Ngoài ra, bảng xếp hạng của từng game thủ trong mỗi trò chơi rất phong phú, chi tiết và ấn tượng.

Đến với Chơi bài, chắn online, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vô cùng sảng khoái và thú vị, nơi các game thủ thể hiện nghệ thuật đánh bài đích thực.

  Scan with Windows Phone

HỆ THỐNG GAME:
- Chắn (Chan)
- Phỏm (Phom)
- Tiến lên Miền Nam (Tien len Mien Nam)
- Xâm (Xam)
- Xì Tố (Xi To)
- Ba Cây (3 Cay)
- Liêng (Lieng)
- Poker (Poker)
- Xì Dzách (Xi Dzach)
- Mậu binh (Mau binh)
- Xèng (Xeng)

No comments:

Post a Comment